Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Frères Ennemis

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Xem Phim Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại blair witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía saudự án phù thuỷ rừng blair,xem phim dự án phù thuỷ rừng blair,download dự án phù thuỷ rừng blair,xem online dự án phù thuỷ rừng blair hd,xem dự án phù thuỷ rừng blair nhanh,tai phim dự án phù thuỷ rừng blair,the blair witch project,xem phim the blair witch project,download the blair witch project,xem online the blair witch project hd,xem the blair witch project nhanh,tai phim the blair witch project,heather donahue,michael c williams and joshua leonard