7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3.Diễn Viên: Mandy Moore,Harris Dickinson,Amandla Stenberg,Gwendoline Christie

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thế kỷ 23 trên boong tàu enterprise thế hệ thứ 3 có sự hiện diện của pavel chekov montgomery scott và khách mới thuyền trưởng kirk huyền thoại nhưng chuyến đi này trở thành một thảm họa bất ngờ khi phi tuhyeefn enterprise phải giải cứu 2 tàu vận tải bị bao quanh bởi những giải năng lượng bí ẩndu hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,download du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem online du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ hd,xem du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,star trek 7,generations,xem phim star trek 7,generations,download star trek 7,generations,xem online star trek 7,generations hd,xem star trek 7,generations nhanh,tai phim star trek 7,generations,patrick stewart,william shatner,malcolm mcdowell