Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao - Star Trek Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2233 tàu sân bay uss kelvin điều tra một cơn bão sét không gian gần klingon mà họ sớm nhận ra được một lỗ đen đột nhiên chiếc tàu chiến lớn narada xuất hiện và ngay lập tức nổ súng trên kelvin gây thiệt hại nặng nề các narada không còn lửa và sĩ quan đầu tiên của mình ayel ca ngợi các kelvin bị nó qua mặtdu hành giữa các vì sao,xem phim du hành giữa các vì sao,download du hành giữa các vì sao,xem online du hành giữa các vì sao hd,xem du hành giữa các vì sao nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao,star trek,xem phim star trek,download star trek,xem online star trek hd,xem star trek nhanh,tai phim star trek,roberto orci,alex kurtzman