Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Xem Phim Đừng Gõ Cửa Hai Lần - Dont Knock Twice Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 truyền thuyết đáng sợ có thật câu truyện kể về người mẹ cố gắng cứu lấy cô con gái của mình khi đã vô tình triệu hồi một thế lực ma quỷ với lòng hận thù đáng kinh sợđừng gõ cửa hai lần,xem phim đừng gõ cửa hai lần,download đừng gõ cửa hai lần,xem online đừng gõ cửa hai lần hd,xem đừng gõ cửa hai lần nhanh,tai phim đừng gõ cửa hai lần,dont knock twice,xem phim dont knock twice,download dont knock twice,xem online dont knock twice hd,xem dont knock twice nhanh,tai phim dont knock twice,katee sackhoff,lucy boynton,javier botet