Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les Vikings.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Asterix Và Cướp Biển Vikings Asterix Et Les VikingsThuyết Minh Năm: 2006

Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Xem Phim Elliot: Tuần Lộc Giả Danh - Elliot The Littlest Reindeer Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú ngựa nhỏ bé elliot có giấc mơ lớn nhất đời mình là trở thành một thành viên trong đội quân tuần lộc của ông già noelelliot,tuần lộc giả danh,xem phim elliot,tuần lộc giả danh,download elliot,tuần lộc giả danh,xem online elliot,tuần lộc giả danh hd,xem elliot,tuần lộc giả danh nhanh,tai phim elliot,tuần lộc giả danh,elliot the littlest reindeer,xem phim elliot the littlest reindeer,download elliot the littlest reindeer,xem online elliot the littlest reindeer hd,xem elliot the littlest reindeer nhanh,tai phim elliot the littlest reindeer