Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Tokyo Mew Mew Mew Mew Power

Tokyo Mew Mew Mew Mew PowerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 52/52)

Vào đầu truyện, một nữ sinh mang tên Momomiya Ichigo tham gia một buổi triển lãm về các sinh vật đang bị đe dọa tuyệt chủng với người bạn học mà cô thầm thương, Aoyama Masaya. Một trận động đất xảy ra và một luồng sáng kỳ lạ chiếu vào Ichigo cùng với bốn cô gái khác. Tiếp đó một chú mèo xuất hiện và nhập vào cơ thể Ichigo. Ngày hôm sau cô đột nhiên có những hành động, thái độ giống như mèo, ví dụ như Ichigo đột nhiên chộp lấy con cá trong căng tin, hoặc khi Ichigo ngã từ trên cao xuống thì cô

Xem Phim Đội Nữ Anh Hùng - Endro~! Endoro~! Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại lục địa naral – nơi pháp thuật kiếm sĩ con người và quái vật cùng tồn tại qủy vương cũng sống ở đó trong thời cổ đại thế hệ anh hùng đầu tiên đã đánh bại qủy vương qua nhiều thế hệ tiếp đó qủy vương đã được hồi sinh buộc các anh hùng một lần nữa phải xuất hiệnđội nữ anh hùng,xem phim đội nữ anh hùng,download đội nữ anh hùng,xem online đội nữ anh hùng hd,xem đội nữ anh hùng nhanh,tai phim đội nữ anh hùng,endro,endoro,xem phim endro,endoro,download endro,endoro,xem online endro,endoro,hd,xem endro,endoro,nhanh,tai phim endro,endoro,