Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Xem Phim Eureka Seven Ao Final Episode - One More Time - Lord Dont Slow Me Down Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập phim ova giải thích thêm về sự kết thúc của eureka seven ao a new episode split into five parts further explaining the end of eureka seven aoeureka seven ao final episode,xem phim eureka seven ao final episode,download eureka seven ao final episode,xem online eureka seven ao final episode hd,xem eureka seven ao final episode nhanh,tai phim eureka seven ao final episode,one more time,lord dont slow me down,xem phim one more time,lord dont slow me down,download one more time,lord dont slow me down,xem online one more time,lord dont slow me down hd,xem one more time,lord dont slow me down nhanh,tai phim one more time,lord dont slow me down