Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Ma Gương Oculus.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,Karen Gillan

Ma Gương OculusViệt Sub Năm: 2014

Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser

Xem Phim Gắt Gỏng - Livid Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày đầu tiên đi thực tập cô gái trẻ lucy đã đến chăm sóc cho bà jessel một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não với những lời đồn đại rằng jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà lòng tham nổi lên hai người bạn đã thuyết phục lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoànggắt gỏng,xem phim gắt gỏng,download gắt gỏng,xem online gắt gỏng hd,xem gắt gỏng nhanh,tai phim gắt gỏng,livid,xem phim livid,download livid,xem online livid hd,xem livid nhanh,tai phim livid,chloé coulloud,félix moati,jérémy kapone