Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Xem Phim Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim gia đình tinh võ tựa gốc tiếng anh house of fury là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn stephen fung với sự tham gia của các diễn viên anthony wong chau sang gillian chung stephen fung được phát hành bởi hãng sản xuất phim như emperor multimedia group emg homfaith jce entertainment ltd vào năm 2005gia đình tinh võ,xem phim gia đình tinh võ,download gia đình tinh võ,xem online gia đình tinh võ hd,xem gia đình tinh võ nhanh,tai phim gia đình tinh võ,house of fury,xem phim house of fury,download house of fury,xem online house of fury hd,xem house of fury nhanh,tai phim house of fury,anthony wong chau,sang,gillian chung,stephen fung