Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Bước Ngoặt Turning Point.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Bước Ngoặt Turning PointThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Tagged The Movie.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Xem Phim Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà chất phác tên là kim geon woo một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên tổng thống từ một người lương thiện anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia bị truy nã khắp nơigiấc ngủ hoàng kim,xem phim giấc ngủ hoàng kim,download giấc ngủ hoàng kim,xem online giấc ngủ hoàng kim hd,xem giấc ngủ hoàng kim nhanh,tai phim giấc ngủ hoàng kim,golden slumber,xem phim golden slumber,download golden slumber,xem online golden slumber hd,xem golden slumber nhanh,tai phim golden slumber,han hyo joo,kim dae,myung,yoo jae,myung,kim sung kyun