Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Xem Phim Giải Mã Kỳ Án Phần 1 - Fringe Season 1 Thuyết Minh (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh 1 đội fbi ở boston với mật vụ đặc biệt olivia dunham nhà khoa học hơi bất bình thường tên walter bishop và con trai ông cũng là 1 tiến sĩ hóa học bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như các căn bệnh hay virus cực hiếm các khả năng về tâm linhgiải mã kỳ án phần 1,xem phim giải mã kỳ án phần 1,download giải mã kỳ án phần 1,xem online giải mã kỳ án phần 1 hd,xem giải mã kỳ án phần 1 nhanh,tai phim giải mã kỳ án phần 1,fringe season 1,xem phim fringe season 1,download fringe season 1,xem online fringe season 1 hd,xem fringe season 1 nhanh,tai phim fringe season 1