Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Xem Phim Giam Giữ - Tau Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhàgiam giữ,xem phim giam giữ,download giam giữ,xem online giam giữ hd,xem giam giữ nhanh,tai phim giam giữ,tau,xem phim tau,download tau,xem online tau hd,xem tau nhanh,tai phim tau,ed skrein,gary oldman,maika monroe