Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Người Đến Kẻ Đi Some Came Running

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The Violin

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The ViolinViệt Sub Năm: 1961

Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Giải César César

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Xem Phim Giấu Kín - Caché Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đôi vợ chồng liên tục bị khủng bố bởi các đoạn băng quay lại cảnh sinh hoạt hàng ngày của họgiấu kín,xem phim giấu kín,download giấu kín,xem online giấu kín hd,xem giấu kín nhanh,tai phim giấu kín,caché,xem phim caché,download caché,xem online caché hd,xem caché nhanh,tai phim caché,daniel auteuil,juliette binoche,maurice bénichou