Hồi Trống Thu Không Curfew.Diễn Viên: Fatima Ptacek,Shawn Christensen,Kim Allen

Hồi Trống Thu Không CurfewViệt Sub Năm: 2012

kể về một người đàn ông có tên Richie, trong giây phút đen tối nhất của cuộc đời đã quyết định tự sát. Bộ phim mở đầu vô cùng ấn tượng với cảnh Richie nằm trong bồn tắm đầy máu, dao lam ở tay đang cố gắng hoàn thành nốt việc kết liễu đời mình thì bỗng điện thoại reo vang. Người em gái từ lâu cắt đứt liên lạc với anh khẩn khoản nhờ anh trông giúp con gái (Sophie) trong khi cô vắng nhà. Và thế là Richie quyết định hoãn lại cái chết một vài tiếng để đưa cô cháu gái đi chơi

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Xem Phim Giày Của Người Chết - Dead Mans Shoes Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard paddy considine một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là anthony tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của anthony với các băng nhóm thanh thiếu niêngiày của người chết,xem phim giày của người chết,download giày của người chết,xem online giày của người chết hd,xem giày của người chết nhanh,tai phim giày của người chết,dead mans shoes,xem phim dead mans shoes,download dead mans shoes,xem online dead mans shoes hd,xem dead mans shoes nhanh,tai phim dead mans shoes,paddy considine,gary stretch,toby kebbell