Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Xem Phim Granblue Fantasy - The Animation Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cygames phát hành granblue ảo dành cho ios và các thiết bị android trong tháng mười hai năm 2013 trò chơi có nhạc từ final fantasy soạn nhạc nobuo uematsu và nghệ thuật của final fantasy vi và final fantasy ixthiết kế mỹ thuật hideo minaba cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng anh nhưng công ty chưa công bố nógranblue fantasy,xem phim granblue fantasy,download granblue fantasy,xem online granblue fantasy hd,xem granblue fantasy nhanh,tai phim granblue fantasy,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation