Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends Three

Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends ThreeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Xem Phim Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

satou matsuzaka là một yandere chính hiệu biệt danh đường chwan yêu shio kobe là một loli trong sáng chính hiệu biệt danh muối chwan đường và muối hòa trộn vào nhau liệu thế giới này có loạnhappy sugar life,xem phim happy sugar life,download happy sugar life,xem online happy sugar life hd,xem happy sugar life nhanh,tai phim happy sugar life,white sugar garden,black salt cage,xem phim white sugar garden,black salt cage,download white sugar garden,black salt cage,xem online white sugar garden,black salt cage hd,xem white sugar garden,black salt cage nhanh,tai phim white sugar garden,black salt cage