Cú Đòn Kép Double Impact.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Geoffrey Lewis,Paul Aylett

Cú Đòn Kép Double ImpactViệt Sub Năm: 1991

Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Xem Phim Hiệp Sĩ Gấu Trúc - Heroic Detective Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030 sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm đứng đầu tập đoàn cuồng thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện tập đoàn hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn rahiệp sĩ gấu trúc,xem phim hiệp sĩ gấu trúc,download hiệp sĩ gấu trúc,xem online hiệp sĩ gấu trúc hd,xem hiệp sĩ gấu trúc nhanh,tai phim hiệp sĩ gấu trúc,heroic detective,xem phim heroic detective,download heroic detective,xem online heroic detective hd,xem heroic detective nhanh,tai phim heroic detective,tăng chí vỹ,châu kiệt luân