Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Xem Phim Hiệp Sỹ Bóng Đen - Knights And Magic Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay otaku nhật bản yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác gọi là ernesti echevarria tuy đã có một cuộc sống mới nhưng eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức tính cách sở thích của mình ở kiếp trước thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển silhouette knight con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới nàyhiệp sỹ bóng đen,xem phim hiệp sỹ bóng đen,download hiệp sỹ bóng đen,xem online hiệp sỹ bóng đen hd,xem hiệp sỹ bóng đen nhanh,tai phim hiệp sỹ bóng đen,knights and magic,xem phim knights and magic,download knights and magic,xem online knights and magic hd,xem knights and magic nhanh,tai phim knights and magic