Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Xem Phim High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại ayana academy một trường học với âm nhạc là môn chính bộ ba học sinh được gọi là hanasakura kai chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạchigh school star musical,xem phim high school star musical,download high school star musical,xem online high school star musical hd,xem high school star musical nhanh,tai phim high school star musical,starmyu,koukou hoshi kageki,xem phim starmyu,koukou hoshi kageki,download starmyu,koukou hoshi kageki,xem online starmyu,koukou hoshi kageki hd,xem starmyu,koukou hoshi kageki nhanh,tai phim starmyu,koukou hoshi kageki