Bốn Câu Chuyện Ludo

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Xem Phim Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư