Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Tổ Chức Citadel Citadel.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Xem Phim Hoán Vị Phần 4 - Orphan Black Season 4 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái là nhân chứng của một vụ tự tử thật tình cờ khi cô nhận thấy nạn nhân cũng có ngoại hình giống hệt mình cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước cô quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử đóhoán vị phần 4,xem phim hoán vị phần 4,download hoán vị phần 4,xem online hoán vị phần 4 hd,xem hoán vị phần 4 nhanh,tai phim hoán vị phần 4,orphan black season 4,xem phim orphan black season 4,download orphan black season 4,xem online orphan black season 4 hd,xem orphan black season 4 nhanh,tai phim orphan black season 4,tatiana maslany,jordan gavaris,maria doyle kennedy,dylan bruce