Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Xem Phim Học Cách Yêu - Women Who Flirt Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng tomboy trương tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học tiểu cung mà quyết định thay đổi bản thân đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – bội bội bội bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà trương tuệ mới quyết định thay đổi mình từ phong cách tomboy sang nữ tính dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng tiểu cung huỳnh hiểu minhhọc cách yêu,xem phim học cách yêu,download học cách yêu,xem online học cách yêu hd,xem học cách yêu nhanh,tai phim học cách yêu,women who flirt,xem phim women who flirt,download women who flirt,xem online women who flirt hd,xem women who flirt nhanh,tai phim women who flirt,huỳnh hiểu minh,châu tấn