Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 0/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest Distance.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest DistanceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/30)

câu chuyện về một bác sĩ hoàn mỹ và một nhà thiết kế tài ba. Họ là hai người có cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vận mệnh đã đưa họ đến gần nhau. Bác sĩ hoàn mỹ, với tài năng và sự nghiêm túc trong công việc, đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành y.

Cạm Bẫy Tuzak.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Cạm Bẫy TuzakViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.

Xem Phim Học Đường School - Who Are You? Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 6 của seri school xoay quanh nhân vật ở gangnam mang tên eun byeol kim so hyun – nữ sinh ở gangnam bị mất tích một cách bí ẩn sau đó eun bi – chị em sinh đôi với eun byeol đột nhiên xuất hiện từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt eun bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của eun byeolhọc đường school,xem phim học đường school,download học đường school,xem online học đường school hd,xem học đường school nhanh,tai phim học đường school,who are you,xem phim who are you,download who are you,xem online who are you hd,xem who are you nhanh,tai phim who are you,kim so hyun,nam joo hyuk,yook sung jae,david lee,lee cho hee,kim hee jung,kim bo ra