Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Xem Phim Học Viện Nữ Vương - Cabasuka Gakuen Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh cuộc tranh giành trở thành tiếp viên số 1 tại host club suizokukan để ngăn việc đóng cửa vĩnh viễn trường trung học majijo vì công ty mẹ sắp bị phá sảnhọc viện nữ vương,xem phim học viện nữ vương,download học viện nữ vương,xem online học viện nữ vương hd,xem học viện nữ vương nhanh,tai phim học viện nữ vương,cabasuka gakuen,xem phim cabasuka gakuen,download cabasuka gakuen,xem online cabasuka gakuen hd,xem cabasuka gakuen nhanh,tai phim cabasuka gakuen,jurina matsui,sakura miyawaki,jurina matsu,haruka kodama