Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Mười Bảy Seventeen.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Mười Bảy SeventeenViệt Sub Năm: 2019

Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.

Xem Phim Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô new york cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi chuyện tình của keith và sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình đôi lời bằng chứng cho thấy sony đã hợp tác với marvel từ năm 2013 khi rau của quỷ xanh hợp tác với kẻ thù người sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi just kiddinghơi thở tình yêu,xem phim hơi thở tình yêu,download hơi thở tình yêu,xem online hơi thở tình yêu hd,xem hơi thở tình yêu nhanh,tai phim hơi thở tình yêu,hít vào,breathe in,xem phim hít vào,breathe in,download hít vào,breathe in,xem online hít vào,breathe in hd,xem hít vào,breathe in nhanh,tai phim hít vào,breathe in,felicity jones,guy pearce,mackenzie davis