Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Xem Phim Hồn Ma Khó Tính (Hotboy Sợ Ma) - Keep Running Sir, Yes Sir (Ror Door Khao Chon Pee) Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

da nay 1 chỉ huy quân đội vô cùng hà khắc quân luật thời còn sống…khi chết đi ông càng đáng sợ hơn khi hồn ma của ông liên tục hiện hồn để đòi lại sự công bằng cho chính mình như 1 lời nguyền bí hiểm ông trở thành nỗi kinh hoàng cho tất cả các học viên quân sự ở nơi đâyhồn ma khó tính hotboy sợ ma,xem phim hồn ma khó tính hotboy sợ ma,download hồn ma khó tính hotboy sợ ma,xem online hồn ma khó tính hotboy sợ ma hd,xem hồn ma khó tính hotboy sợ ma nhanh,tai phim hồn ma khó tính hotboy sợ ma,keep running sir,yes sir ror door khao chon pee,xem phim keep running sir,yes sir ror door khao chon pee,download keep running sir,yes sir ror door khao chon pee,xem online keep running sir,yes sir ror door khao chon pee hd,xem keep running sir,yes sir ror door khao chon pee nhanh,tai phim keep running sir,yes sir ror door khao chon pee,tanwarin sukkhapisit