Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Xem Phim Houston, Có Chuyện Rồi! - Houston, We Have A Problem! Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hòa trộn sự thực và phỏng đoán bộ phim truyện nửa tài liệu đầy tính âm mưu này lập luận rằng mỹ đã mua lại chương trình không gian bí mật của nam tư vào những năm 1960houston,có chuyện rồi,xem phim houston,có chuyện rồi,download houston,có chuyện rồi,xem online houston,có chuyện rồi hd,xem houston,có chuyện rồi nhanh,tai phim houston,có chuyện rồi,houston,we have a problem,xem phim houston,we have a problem,download houston,we have a problem,xem online houston,we have a problem hd,xem houston,we have a problem nhanh,tai phim houston,we have a problem