Cuộc Chiến Mùa Hè Summer Wars.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Nanami Sakuraba,Mitsuki Tanimura

Cuộc Chiến Mùa Hè Summer WarsViệt Sub Năm: 2009

Kenji Koiso là một thần đồng toán học. Trong một ngày hè, một nữ học sinh lớp trên là Natsuki đã kéo cậu về quê của cô ta để "đi làm thêm". Tại đó, gia đình Natsuki đang tấp nập chuẩn bị lễ thượng thọ 90 tuổi cho bà Sakae, người lớn tuổi nhất trong gia đình. Và Kenji đã sớm phát hiện ra rằng công việc làm thêm của mình là giả làm bạn trai của Natsuki trong lễ thượng thọ ấy

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its Beautiful.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Nanami Sakuraba,Mitsuki Tanimura

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its BeautifulViệt Sub Năm: 2011

Phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên của thánh manga Osamu Tezuka. Ở Nepal thời cổ đại, người dân cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội. Số phận của những con người bất hạnh tình cờ giao nhau trên đường đời cùng sự ra đời và trưởng thành của hoàng tử trẻ tuổi Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật.

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge Movie.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Nanami Sakuraba,Mitsuki Tanimura

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge MovieViệt Sub Năm: 2013

Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4. Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4 hiện tại... hiện tại.

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Nanami Sakuraba,Mitsuki Tanimura

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Xem Phim Hunter X Hunter - The Last Mission Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

movie thu 2 some tens of years ago chairman of the hunters association isaac netero sealed away jed a man representing the shadow of the association that had began to make use of the power on on being another side of the coin of nen derives its power from the users pure hatred at the cost of their life although he thought he had sealed jed and on away a team of on using warriors appears at heavens arenas battle olympia tournament gon and killua who had come to cheer on zushihunter x hunter,xem phim hunter x hunter,download hunter x hunter,xem online hunter x hunter hd,xem hunter x hunter nhanh,tai phim hunter x hunter,the last mission,xem phim the last mission,download the last mission,xem online the last mission hd,xem the last mission nhanh,tai phim the last mission