Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem Phim Inazuma Eleven Go 2 - Chrono Stone Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 tháng sau khi raimon đoạt chức vô địch holy road tenma trở về trường và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạoinazuma eleven go 2,xem phim inazuma eleven go 2,download inazuma eleven go 2,xem online inazuma eleven go 2 hd,xem inazuma eleven go 2 nhanh,tai phim inazuma eleven go 2,chrono stone,xem phim chrono stone,download chrono stone,xem online chrono stone hd,xem chrono stone nhanh,tai phim chrono stone