Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân Hồi

Kyoukai No Rinne Cảnh Giới Luân HồiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Khi còn là một cô bé Mamiya Sakura mất tích bí ẩn vào khu rừng phía sau nhà bà. Cô bé trở về hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng kể từ đó cô bé có được khả năng thấy được hồn ma. Giờ đây khi đã thành thiếu nữ, cô chỉ mong các oan hồn đừng làm phiền cô! Tại trường học, chiếc bàn kế bên Sakura từ đầu năm đã không có ai ngồi, bỗng một ngày người luôn vắng mặt ấy xuất hiện và cậu ta bộc lộ bản chất tinh quái hơn vẻ bề ngoài! Hành trình khám phá thế giới tâm linh hài hước của họ bắt đầu

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Xem Phim Joshiraku - じょしらく, Rakugo Girls Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về bốn thánh rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời an adaptation of a manga written by the author of sayonara zetsubou sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topicjoshiraku,xem phim joshiraku,download joshiraku,xem online joshiraku hd,xem joshiraku nhanh,tai phim joshiraku,じょしらく,rakugo girls,xem phim じょしらく,rakugo girls,download じょしらく,rakugo girls,xem online じょしらく,rakugo girls hd,xem じょしらく,rakugo girls nhanh,tai phim じょしらく,rakugo girls