Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing Extinction.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing ExtinctionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu kể về hàng loạt các hoạt động nghiên bí mật nhằm ngăn cản sự tuyệt chủng của các loài vật quý hiếm bởi các cuộc săn bắt của con người, hay hoạt động ảnh hưởng đến môi trường làm tăng con số các loài sinh vật tuyệt chủng.

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Cuộc Đua Race.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Xem Phim Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về miyuki shirogane và kaguya shinomiya vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học kaguya shinomiya là hội phó hội học sinh một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nướckaguya,sama,love is war,xem phim kaguya,sama,love is war,download kaguya,sama,love is war,xem online kaguya,sama,love is war hd,xem kaguya,sama,love is war nhanh,tai phim kaguya,sama,love is war,cuộc chiến tỏ tình live action,xem phim cuộc chiến tỏ tình live action,download cuộc chiến tỏ tình live action,xem online cuộc chiến tỏ tình live action hd,xem cuộc chiến tỏ tình live action nhanh,tai phim cuộc chiến tỏ tình live action