Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Xem Phim Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên lara croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa cô có thể nói nhiều thứ tiếng được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hếtkẻ cướp lăng mộ 1,xem phim kẻ cướp lăng mộ 1,download kẻ cướp lăng mộ 1,xem online kẻ cướp lăng mộ 1 hd,xem kẻ cướp lăng mộ 1 nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 1,lara croft,tomb raider,xem phim lara croft,tomb raider,download lara croft,tomb raider,xem online lara croft,tomb raider hd,xem lara croft,tomb raider nhanh,tai phim lara croft,tomb raider,angelina jolie,jon voight,iain glen