Mầm Sống Hiểm Họa Life.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Mầm Sống Hiểm Họa LifeThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm các phi hành gia sau nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa đã tình cờ phát hiện một mầm sống trên hành tinh này. Mầm sống có hình cây nấm tưởng chừng như vô hại bỗng hóa trở thành một sinh vật nguy hiểm, có khả năng xóa sạch sự sống trên Trái đất nếu để nó trở về

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Xem Phim Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn - Ink Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh vật bí ẩn được biết đến với cái tên ink đánh cắp linh hồn của những đứa trẻ và truyền vào tiềm thức sự tuyệt vọng thông qua những cơn ác mộngkẻ đánh cắp linh hồn,xem phim kẻ đánh cắp linh hồn,download kẻ đánh cắp linh hồn,xem online kẻ đánh cắp linh hồn hd,xem kẻ đánh cắp linh hồn nhanh,tai phim kẻ đánh cắp linh hồn,ink,xem phim ink,download ink,xem online ink hd,xem ink nhanh,tai phim ink