Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi - Terminator 4: Salvation Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2003 trong cơ sở longview nhà nước correctional tội phạm marcus wright là án tử hình và được thuyết phục bởi các ung thư tiến sĩ serena kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận vào năm 2018 sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở skynet john connor chỉ sống sót nhưng ông phát hiện ra rằng skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình t 800kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,xem phim kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,download kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,xem online kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi hd,xem kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,terminator 4,salvation,xem phim terminator 4,salvation,download terminator 4,salvation,xem online terminator 4,salvation hd,xem terminator 4,salvation nhanh,tai phim terminator 4,salvation,christian bale,sam worthington,anton yelchin