Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Hai Mặt - Vỏ Bọc Sát Nhân: Mr Brooks Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông brooks là một doanh nhân thành đạt một con người rộng lượng phóng khoáng một người cha thương con và một người chồng tận tụy ông ấy dường như vô cùng hoàn hảo nhưng brooks có một bí mật – ông ta là một tên sát nhân hàng loạtông ấy có biệt tài giết người quá khéo léo tới nỗi chưa có ai từng nghi ngờ ông từ trước tới giờearl brooks là người có khả năng giữ cho hai thế giới khác biệt của mình không xâm phạm vào nhau bằng cách điều khiển cái tôi độc ác và gian xảo của mìnhnhưng bây giờkẻ sát nhân hai mặt,xem phim kẻ sát nhân hai mặt,download kẻ sát nhân hai mặt,xem online kẻ sát nhân hai mặt hd,xem kẻ sát nhân hai mặt nhanh,tai phim kẻ sát nhân hai mặt,vỏ bọc sát nhân,mr brooks,xem phim vỏ bọc sát nhân,mr brooks,download vỏ bọc sát nhân,mr brooks,xem online vỏ bọc sát nhân,mr brooks hd,xem vỏ bọc sát nhân,mr brooks nhanh,tai phim vỏ bọc sát nhân,mr brooks,kevin costner,demi moore,dane cook