Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn Điệp.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn ĐiệpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

kể về Phấn Điệp là một con bướm xinh đẹp có đạo hạnh tu luyện trăm năm, còn Mật Mật là một chú ong nhỏ. Về sau, Viết Đán ngồi thuyền đến huyện thành thi trạng nguyên, không may gặp phải bão lớn, thuyền bị đắm, anh trôi dạt đến đảo Thần Tiên, được vợ chồng Thập Cô và Án Hải Dữ cứu giúp. Hóa ra, hai chị em Phấn Điệp và Mật Mật chính là con gái của họ.

Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Úc Đức Cương,Vương Lực Khả,Đàm Diệu Văn

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Xem Phim Khánh Dư Niên - Qing Yu Nian Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm cuối nhà đông tấn tướng quốc công lưu dụ soán vị thành vũ đế giữa huyết chiến chỉ có đứa bé do hoàng phi diệp khinh minh sinh ra may mắn thoát nạn thượng thư phạm kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng đặt tên là phạm nhànkhánh dư niên,xem phim khánh dư niên,download khánh dư niên,xem online khánh dư niên hd,xem khánh dư niên nhanh,tai phim khánh dư niên,qing yu nian,xem phim qing yu nian,download qing yu nian,xem online qing yu nian hd,xem qing yu nian nhanh,tai phim qing yu nian