Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Xem Phim Khi Tử Thần Gọi - When Animals Dream Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tử thần gọi một bộ phim kinh dị tâm lý do mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang mẹ của marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của marie sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim whenkhi tử thần gọi,xem phim khi tử thần gọi,download khi tử thần gọi,xem online khi tử thần gọi hd,xem khi tử thần gọi nhanh,tai phim khi tử thần gọi,when animals dream,xem phim when animals dream,download when animals dream,xem online when animals dream hd,xem when animals dream nhanh,tai phim when animals dream,jonas alexander arnby