Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Xem Phim Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt: Dưới Ánh Dương - Sicily Never Said Goodbye: Under The Sicily Sun Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi thường xuyên di chuyển giữa hai thành phố cách nhau ngàn dặm thượng hải trung quốc và sicily ý họ phải lòng nhau bất chấp sự khác biệt về văn hóa của họkhông bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương,xem phim không bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương,download không bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương,xem online không bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương hd,xem không bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương nhanh,tai phim không bao giờ nói lời từ biệt,dưới ánh dương,sicily never said goodbye,under the sicily sun,xem phim sicily never said goodbye,under the sicily sun,download sicily never said goodbye,under the sicily sun,xem online sicily never said goodbye,under the sicily sun hd,xem sicily never said goodbye,under the sicily sun nhanh,tai phim sicily never said goodbye,under the sicily sun