Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Phản Công Nhanh Quick Counterattack.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Phản Công Nhanh Quick CounterattackViệt Sub Năm: 2023

một thị trấn nhỏ ở ven biển, các nhóm tội phạm ở đây lừa đảo hoạt động dựa vào bạo lực mạng để phát triển chuỗi ngành tội phạm mạng như là cho vay trực tuyến bất hợp pháp, cờ bạc, nội dung khiêu dâm và mại dâm

Xem Phim Không Kích - Air Strike Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1943 tại trung quốc thời thế chiến 2 air strike kể về cuộc đánh bom của nhật bản vào trùng khánh 5 người trung quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của không quân nhật bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở trùng khánh phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với bruce willis adrien brody song seung hun lưu diệp trần vỹ đình tạ đình phong và phạm băng băngkhông kích,xem phim không kích,download không kích,xem online không kích hd,xem không kích nhanh,tai phim không kích,air strike,xem phim air strike,download air strike,xem online air strike hd,xem air strike nhanh,tai phim air strike,bruce willis,seung,heon