Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Mùa Thu Máu Rơi Autumn Blood.Diễn Viên: Sophie Lowe,Peter Stormare,Maximilian Harnisch,Gustaf Skarsgård

Mùa Thu Máu Rơi Autumn BloodViệt Sub Năm: 2013

Xa trong những dãy núi cao, một người mẹ góa bụa với hai đứa con nhỏ, bà lại qua đời vì bạo bệnh. Lo sợ bị bắt về trại mồ côi, nên hai đứa bé giấu kín cái chết của người mẹ, lặng lẽ đem chôn giữa đêm khuya. Sophie bé gái mười sáu tuổi, ngây thơ sống giữa thiên nhiên mà không biết gì về những xấu xa trong xã hội. Harnisch đứa em trai bị câm, kể từ chứng kiến cái chết của người cha liên quan đến tên thị trưởng của thị trấn. Một hôm Sophie hồn nhiên tắm bên dòng suối, mà không ngờ tai họa ập đến,

Xem Phim Khủng Bố Quốc Tế - Stratton Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh đội đặc nhiệm hải quân nước anh theo dõi và ngăn chặn một nhóm tội phạm âm mưu khủng bố quốc giakhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,stratton,xem phim stratton,download stratton,xem online stratton hd,xem stratton nhanh,tai phim stratton,connie nielsen,gemma chan,tyler hoechlin