Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Kingsman: Khởi Nguồn - The Kings Man Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quý tộc người anh orlando công tước oxford vợ ông emily và con trai nhỏ conrad của họ đến thăm một trại tập trung ở nam phi trong chiến tranh boer khi làm việc cho hội chữ thập đỏkingsman,khởi nguồn,xem phim kingsman,khởi nguồn,download kingsman,khởi nguồn,xem online kingsman,khởi nguồn hd,xem kingsman,khởi nguồn nhanh,tai phim kingsman,khởi nguồn,the kings man,xem phim the kings man,download the kings man,xem online the kings man hd,xem the kings man nhanh,tai phim the kings man