Hanayaka Nari, Waga Ichizoku Kinetograph

Hanayaka Nari, Waga Ichizoku KinetographViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Vào những năm của thời Taishõ trên đất nước Nhật Bản, cô gái thôn quê Haru Asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc Miyanomori. Nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục, chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhí

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Xem Phim Kokoro Connect - Kokoroco: Michi Random Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần chiếu của các tập 14 15 16 và17 trong anime kokoro connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các hiệp hội văn hóa sinh viên tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên heartseedkokoro connect,xem phim kokoro connect,download kokoro connect,xem online kokoro connect hd,xem kokoro connect nhanh,tai phim kokoro connect,kokoroco,michi random,xem phim kokoroco,michi random,download kokoroco,michi random,xem online kokoroco,michi random hd,xem kokoroco,michi random nhanh,tai phim kokoroco,michi random