Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Đẫm Máu - Sneekweek Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau lễ tốt nghiệp đại học 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trướckỳ nghỉ đẫm máu,xem phim kỳ nghỉ đẫm máu,download kỳ nghỉ đẫm máu,xem online kỳ nghỉ đẫm máu hd,xem kỳ nghỉ đẫm máu nhanh,tai phim kỳ nghỉ đẫm máu,sneekweek,xem phim sneekweek,download sneekweek,xem online sneekweek hd,xem sneekweek nhanh,tai phim sneekweek,carolien spoor,jelle de jong,jord knotter