Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman Nexus.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman NexusViệt Sub Năm: 2004 (Tập 4/37)

nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Yuki Kashiwagi,Takeshi Sawada,Maki Togawa,Kaoru Isozaki

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Xem Phim Kyouryuu Sentai Zyuranger - Chiến Đội Khủng Long Zyuranger Việt Sub (1992) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 16 của series nổi tiếng super sentai sản xuất năm 1992 170 triệu năm trước mụ phù thủy bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên trái đất và bị phong ấn trên hành tinh nemesis khi mụ ta thoát khỏi phong ấn 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của bandora bằng sức mạnh của các shugozyu đây cũng là super sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhấtkyouryuu sentai zyuranger,xem phim kyouryuu sentai zyuranger,download kyouryuu sentai zyuranger,xem online kyouryuu sentai zyuranger hd,xem kyouryuu sentai zyuranger nhanh,tai phim kyouryuu sentai zyuranger,chiến đội khủng long zyuranger,xem phim chiến đội khủng long zyuranger,download chiến đội khủng long zyuranger,xem online chiến đội khủng long zyuranger hd,xem chiến đội khủng long zyuranger nhanh,tai phim chiến đội khủng long zyuranger