Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc Tối.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Fifty Shades Of Black Năm Mươi Sắc TốiViệt Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With Love.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With LoveThuyết Minh Năm: 1990

với sự tham gia của các diễn viên Thái Địch La Tân, Hồ Huệ Trung, Lợi Trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay. Với cái tên rất Anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007, bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh Hong Kong cùng điệp vụ mật của anh ta.

Chết Dưới Nấm Mồ Death At A Funeral.Diễn Viên: Keith David,Loretta Devine,Peter Dinklage,Ron Glass,Danny Glover,Regina Hall,Kevin Hart,Martin

Chết Dưới Nấm Mồ Death At A FuneralViệt Sub Năm: 2010

Một đám tang gia đình tưởng chừng sẽ trôi qua trong đau thương và buồn bã đã trở nên cực kì kinh khủng và điên cuồng khi hàng loạt bí mật gia đình được hé mở và những người viếng tang lễ thì không đụng hàng. Họ đã biến đám tang trở thành một sàn hài kịch lớn chảy cả nước mắt !!!

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Xem Phim Làm Cha - Fatherhood Việt Sub (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi sợ hãi đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái lấy cảm hứng từ câu chuyện có thậtlàm cha,xem phim làm cha,download làm cha,xem online làm cha hd,xem làm cha nhanh,tai phim làm cha,fatherhood,xem phim fatherhood,download fatherhood,xem online fatherhood hd,xem fatherhood nhanh,tai phim fatherhood