Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Xem Phim Lằn Ranh Số Phận - Little Woods Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hai chị em deb và ollie họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ canada qua mỹ deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầulằn ranh số phận,xem phim lằn ranh số phận,download lằn ranh số phận,xem online lằn ranh số phận hd,xem lằn ranh số phận nhanh,tai phim lằn ranh số phận,little woods,xem phim little woods,download little woods,xem online little woods hd,xem little woods nhanh,tai phim little woods,tessa thompson,lily james,luke kirby