Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Lời Thỉnh Cầu Invitation Only.Diễn Viên: Maria Ozawa,Liz Yang,Lene Lai,Jerry Huang,Kao Yin,Hsuan,Joseph Ma,Kristian Brodie,Julianne Chu

Lời Thỉnh Cầu Invitation OnlyChưa Sub Năm: 2009

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Trong bữa tiệc, một trò chơi được mong đợi được đặt ra, trong trò chơi đó, những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thực.Nhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sát.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Xem Phim Lễ Trao Giải Oscars: The Oscars - The 88Th Annual Academy Awards Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lễ trao giải oscar lần thứ 88 tổ chức bởi viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh hoa kỳ academy of motion picture arts and sciences ampas nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của ngành điện ảnh trong năm 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 2 năm 2016 tại nhà hát dolby ở hollywoodlễ trao giải oscars,the oscars,xem phim lễ trao giải oscars,the oscars,download lễ trao giải oscars,the oscars,xem online lễ trao giải oscars,the oscars hd,xem lễ trao giải oscars,the oscars nhanh,tai phim lễ trao giải oscars,the oscars,the 88th annual academy awards,xem phim the 88th annual academy awards,download the 88th annual academy awards,xem online the 88th annual academy awards hd,xem the 88th annual academy awards nhanh,tai phim the 88th annual academy awards,margot robbie,olivia munn,eddie redmayne