Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn đã xem các phim i know what you did last summer scream chưa nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim scary movie lại không nghĩ vậy với họ đấy là những phim vô bổ không đáng xemliên khúc phim kinh dị 1,xem phim liên khúc phim kinh dị 1,download liên khúc phim kinh dị 1,xem online liên khúc phim kinh dị 1 hd,xem liên khúc phim kinh dị 1 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 1,scary movie 1,xem phim scary movie 1,download scary movie 1,xem online scary movie 1 hd,xem scary movie 1 nhanh,tai phim scary movie 1,ashawn wayans,marlon wayans,shannon elizabeth,regina hall