Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật - Sniper: Ultimate Kill Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà sản xuất ma túy người colombia jesús morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là quỷ dữ có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta không có đối thủ nào còn sống morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào mỹlính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,xem phim lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,download lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,xem online lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật hd,xem lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật nhanh,tai phim lính bắn tỉa,nhiệm vụ tối mật,sniper,ultimate kill,xem phim sniper,ultimate kill,download sniper,ultimate kill,xem online sniper,ultimate kill hd,xem sniper,ultimate kill nhanh,tai phim sniper,ultimate kill,tom berenger,felipe calero,juan sebastián calero