Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Xem Phim Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ayush karan kundrra thủ vai một nhạc sĩ piano sang york để học nhạc nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám anh nhờ tới sự giúp đỡ của rose zareen khan thủ vai để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà nhưng linh hồn này không hề đơn giảnlinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,1921,xem phim 1921,download 1921,xem online 1921 hd,xem 1921 nhanh,tai phim 1921,zareen khan,karan kundrra,vikram bhatt